Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Hobart

Thành phố Hobart của nước Úc là một thành phố biển đúng nghĩa. Những bãi biển dài xanh trong đã lôi cuốn biết bao tâm hồn ưa chuộng thiên nhiên, đặc biệt là làn gió mằn mặn từ đại dương, lắng nghe tiếng sống vỗ rì rào như lời thì thầm của đại dương mênh mông. Bên cạnh đó, điểm nhấn nổi bật ở thành phố này còn là những cây cầu đơn sơ mộc mạc nhưng đầy sức hút. Bối cảnh tuyệt diệu tưởng như chỉ có ở trong những bức họa lẫy lừng. Hãy cùng VINAET Việt Nam tìm hiểu giá vé máy bay đi Hobart ngay thôi nào! 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Hobart và Cẩm nang du lịch Hobart 


Hobart là thủ phủ của bang Tasmania được thành lập năm 1804. Đây cũng là thành phố đông đảo nhất đảo Tasmania nước Úc, trung tâm kinh tế và hành chính của đảo. Cùng với Fremantle, Hobart là một thành phố cổ lý thú nhất xứ Kangaroo kỳ thú du khách ghé thăm. 

Với những “tín đồ du lịch” đam mê khám phá những địa danh cổ điển, chinh phục hành trình di sản nhân loại thì thành phố Hobart nước Úc là một địa danh lý tưởng. Du lịch với vé máy bay đi Hobart, bạn sẽ có cơ hội khám bảo bối lịch sử nhân loại được sửa chữa và lưu giữ tại thành phố này. Đa số những địa điểm chính tại Hobart đều nằm trong hoặc gần với nội đô. Thành phố cổ Hobart có hơn 90 tòa nhà cổ có tên trong danh sách bảo tàng của Hội bảo tàng di tích National Trust. 

Giá vé máy bay đi Hobart - Cẩm nang du lịch Hobart

Các địa điểm bạn chớ nên bỏ lỡ như: trung tâm lịch sử Battery Point, Phòng triển lãm nghệ thuật và Viện bảo tàng Tasmania, khu chợ Salamanca, làng Richmond, công viên nhà nước Tasman, … ngoài ra, bạn còn được thưởng thức làn gió mát của biển, thưởng thức thuỷ sản tươi sống hay nếm trải cảm giác leo núi. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Hobart và Nếm trải kỳ thú tại Úc: 


Dạo qua Quảng Trường Salamanca: Salamanca là một quảng trường đá cuội tuyệt diệu làm mê đắm biết bao du khách ghé thăm Hobart. Buổi sáng thứ 7, bạn có thể lang thang qua khu chợ Salamanca náo nhiệt, nơi những người thợ thổi sao thủy, làm gốm và các danh họa bán các sản phẩm của họ. Mua cho mình một chút tác phẩm thủ công mỹ nghệ, các loại rau quả hữu cơ, pho mát tự làm của những thổ nhân hòa đồng. Bạn cũng có thể an nhàn uống cafe dưới những tán ô che nắng, lắng nghe tiếng buồm va vào cột và tiếng đàn dây của nghệ sĩ đường phố, ghé thăm phòng bài trí, ghé thăm cấu trúc thời Vua Goerge từ những năm 1830. 

Sống ở vùng ngoại thành lâu đời nhất Hobart: Đến với Hobart, bạn có thể chọn nghỉ lại tại khu nhà trọ cạnh lâu đài cổ hay những ngôi nhà gỗ đơn giản của ngư dân ở Battery Point. Việc lưu ban khu ngoại thành này thực sự tiện lợi để bạn ghé thăm những kiến trúc cấu trúc cổ như: Arthur Circus Cottages, bảo tàng Dân Gian Van Diemen, thánh đường giáo phái Anh St. George, di tích Kelly’s Steps và học hỏi về nhà thám hiểm huyền thoại James Kelly. 

Leo núi Wellington: Đỉnh núi Wellington lộng gió là địa danh tuyệt diệu để bạn ngắm toàn cảnh Hobart, Đảo Bruny và Bán Đảo Tasman. Bạn có thể đi dạo qua những rãnh nước mát dọc theo đường mòn lịch sử Pipeline, nhạc hoặc chạy xe địa hình vượt dãy Wellington hùng vĩ; trèo lên núi đá Sphinx và ngắm cây Bạch Tuộc cao nhất trong rừng, leo lên tháp Organ Pipe hiểm trở; cắm trại ngoài trời, leo dọc theo đường núi hiểm trở. 

Giá vé máy bay đi Hobart - Nếm trải kỳ thú cùng vé máy bay đi Hobart

Thăm Richmond và Kettering: một trong những nếm trải đáng nhớ nhất của mọi du khách khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Hobart là vượt qua cây cầu cổ nhất nước Úc và đứng trong xà lim của nhà đá lâu đời nhất ở Richmond xinh đẹp, phía đông bắc Hobart. Bạn hãy dành thời gian thám hiểm những ngóc ngách trải đầy đá cuội, dã ngoại bên giang biên Coal, ngắm những đồ thủ công mỹ nghệ bản địa, thăm nhà máy rượu vang ở thung lũng Coal, thị trấn ven biển thái hòa ở Kettering, ngắm du thuyền và ngư thuyền nhấp nhô trên cảng. 

Thưởng thức thuỷ sản và rượu ngon: Đến với Hobart, bạn chớ nên bỏ lỡ cơ hội, thưởng thức các loại rượu cổ điển vùng ôn đới tại các hầm rượu, nhà máy rượu vang ở thung lũng Coal, thung lũng Derwent hay thung lũng Huon. Bạncó thể dùng rượu với một đĩa đầy hoa quả tươi tại những nhà ăn trong ruộng nho chứa chan nắng ấm. 

Ngoài ra, thưởng thức những con hàu tại Vịnh Barilla và cá tươi tại Chợ Salamanca vừa chế biến hay đắm mình trong hương thơm của cafe nguyên chất cũng là một cách tuyệt diệu để bạn thêm gia vị cho kỳ nghỉ của mình. 

Ngoài ra, thành phố Hobart còn níu chân du khách bởi lễ hội ăn uống Tamania đặc sắc, náo nhiệt. Lễ hội này câu kéo trong 7 ngày 7 đêm với nhiều hoạt động giải trí kỳ thú. Lễ hội ăn uống Tamania còn mang đến những mùi vị quốc tế hảo hạng – từ món ăn Ba Tư, món Ấn Độ đến món Tây Ban Nha – tất cả đều được soạn sửa từ nguyên liệu tươi ngon của Tasmania. Đến với lễ hội này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn lừng lẫy chế biến từ cá hồi, điệp, hàu, cá ngừ, thịt cừu non và vô số loại mứt tươi…. Chọn vé máy bay đi Hobart, vé máy bay đi Úc của hãng Jetstar cho kỳ nghỉ sắp tới bạn nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét