Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Hobart giá rẻ

Hobart được biết đến như một thành thị thủ đô nhỏ nhất của Úc, nắm lấy những giá trị văn hoá – lịch sử' phong phú. Đến đây với Vé máy bay đi Hobart, bạn có dịp ngắm nhìn tòa nhà Gruzia và các khu nhà thực dân địa tuyệt đẹp được khôi phục tuyệt đẹp và gần 60 di sản ( riêng tính trong trong thành phố ), dạo bước trên những con đường mòn di sản, khu vườn trông thích mắt, phố xá và bến cảng yên tĩnh. Thành thị Hobart cũng là điểm tham quan sau cùng của cuộc đua nổi danh Sydney – Hobart Yacht. 

Cẩm nang cho lịch trình phượt tại Hobart: 


Hobart được hoàn thành vào năm 1804, ngày nay là thủ đô của bang Tasmania, là thành thị dôi động nhất, và song song là trọng tâm kinh tế' và hành chính của đảo. Giống như Fremantle, Hobart là một trong những thành thị cổ lạ thường nhất xứ Kangaroo. 

Luôn là điểm tới tuyệt đẹp cho những hành khách yêu thích những địa điểm xưa cũ, chinh phục' và tìm hiểu những di sản thế giới. Thăm viếng thành thị với Vé máy bay đi Hobart, bạn sẽ có dịp tìm hiểu những di tích' lịch sử' lạ thường được bảo tồn và lưu trữ cẩn thận. Phần lớn những địa điểm phượt chính tại Hobart đều ngự trị trong trong thành phố. Nắm lấy hơn 90 tòa nhà cổ, thành thị nằm trong danh bạ những bảo tồn cổ nhất thế giới. 

Các địa điểm mà bạn không nên bỏ qua như: trọng tâm lịch sử' Battery Point, khu chợ Salamanca, khu vui chơi quốc gia Tasman, phòng trưng bày nghệ thuật' và Viện bảo tồn Tasmania, … chưa hết, bạn còn có dịp cảm thụ làn gió biển mát rượi, nếm đủ các món hải sản tươi sống hay trải nghiệm cảm thấy leo núi. 

Trải nghiệm những lịch trình thu hút cùng Vé rẻ đi Hobart: 


Mua vé máy bay đi Hobart giá rẻ và Thăm viếng quảng trường Salamanca 

Mua vé máy bay đi Hobart giá rẻ - Thăm viếng quảng trường Salamanca

Salamanca là một quảng trường đá cuội tuyệt đẹp làm đắm đuối biết chừng nào hành khách thăm viếng Hobart. Mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, bạn có khả năng vất vưởng qua khu chợ Salamanca sống động, nơi bạn có khả năng nắm lấy những tuyệt tác nghệ thuật' phố xá độc nhất vô nhị. Sắm đồ cho mình một chút đồ tay chân mỹ nghệ' để làm quà kỉ niệm, hay nếm thử pho mát tự làm của những thổ dân địa phương. Chưa hết, nếu có thời giờ bạn hãy cảm thụ một tách coffee nóng và ngắm nhìn các công trình cổ sinh ra từ những năm 1830. 

Mua vé máy bay đi Hobart giá rẻ và đến An dưỡng ở con phố cũ rích nhất Hobart 


thăm viếng Hobart, bạn có khả năng chọn an dưỡng lại trong khu nhà nghỉ cạnh lâu đài' cổ hay tá túc trong những ngôi nhà gỗ đơn sơ của ngư gia địa phương. Để có khả năng thỏa thích ngắm nhìn những tuyệt tác nghê thuật cổ, thì việc tạm trú ở đâu nên phải được cất nhắc. Arthur Circus Cottages, nhà thờ giáo phái Anh St. George, di tích' Kelly’s Steps, hay bảo tồn Dân Gian Van Diemen, .. là một trong số ít các công trình mà bạn có khả năng tham quan. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hobart và Thăm viếng tại Richmond và Kettering 


Một trong những trải nghiệm không thể quên nhất của mọi hành khách khi thăm viếng nước Úc với Vé máy bay giá rẻ đi Úc là rảo bước trên cây cầu cổ nhất nước Úc và thử cảm thấy sống trong xà lim của nhà giam cũ rích nhất vùng Richmond trông thích mắt. Bạn hãy bỏ chút thời giờ để tham quan những con phố trải đầy đá cuội, doanh nghiệp một chuyến dã ngoại bên bờ sông Coal, hay nắm lấy các đồ tay chân mỹ nghệ' địa phương và thậm chí' là tham gia một chuyến vi vu bằng thuyền cùng các ngư gia địa phương. 
>> Click tham khảo giá vé máy bay đi Hobart  với nhiều ưu đãi tại VINAJET

Mua vé máy bay đi Hobart giá rẻ và Cảm thụ rượu ngon tại Hobart 

Mua vé máy bay đi Hobart giá rẻ - Cảm thụ rượu ngon tại Hobart

Đã đến Hobart, bạn đừng bỏ qua dịp nếm thử một phần loại rượu xưa cũ nổi danh thế giới tại thung lũng' Derwent, thung lũng' Coal River, hay thung lũng' Huon. Chưa hết, bạn có khả năng hoà hợp với một bữa ăn ngon tạo nên một ngày nghỉ lãng mạn. 

Mua vé máy bay đi Hobart giá rẻ và Tham gia liên hoan ẩm thực Tasmania 


xảy ra một lần hằng năm, vào mùa hè liên hoan ẩm thực Tasmania thu hút hàng trăm ngàn hành khách tham gia trong 7 ngày, 7 đêm. Từ các bến tàu trải dài' đến bờ sông Derwent, tất cả được sửa sang và dựng lên các quầy triển lãm nghệ thuật, ăn uống và sân khấu bài trí sôi động. 

Lệ hội đàm ra với có đủ sắc màu ăn uống bản địa và cả ngoại quốc. Bạn có thể nghênh tiếp vị giác của mình với những món ăn được chế biến từ những nông sản và thuỷ sản tươi ngon, từ món ăn Ba Tư, món Ấn Độ đến món Tây Ban Nha. Đặc biệt nhất đó là món cá hồi, mùi thơm phảng phất khiến mọi du khách khó cầm lòng. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ món pho mát Đảo Bruny và nhâm nhi một ly rượu vang whisky cổ điển nhé. Chọn vé máy bay đi Hobart giá rẻ của hãng hàng không Jetstar cho kỳ nghỉ sắp tới bạn nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét